Món ăn vặt văn phòng vừa lạ miệng vừa tốt cho sức khỏe

Bên cạnh những bữa ăn chính, đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe cũng được nhiều người quan tâm. Những người làm việc văn phòng cũng ra sức tìm hiểu những món ăn vặt văn phòng vừa lạ miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Cùng Yobite tìm hiểu nhé!

1. Sữa chua sấy khô Yobite 

- Vị ngọt từ trái cây tươi là hoàn toàn tự nhiên, không gây béo phì. Hơn nữa, thành phần từ trái cây sẽ bổ sung vitamin bị thiếu hụt trong khẩu phần ăn. 

- Sữa chua sấy khô Yobite chứa một lượng lợi khuẩn góp phần ngăn ngừa rất nhiều bệnh về đường ruột hay như ung thư, tiểu đường, viêm loét.

- Nhân viên văn phòng, lao động trí óc thì sữa chua sấy khô Yobite là lựa chọn rất đúng đắn. Vừa lạ miệng, vừa tốt cho sức khỏe, tiện lợi.

- Ngoài ra, sữa chua sấy khô Yobite còn dành cho bé từ 6 tháng tuổi để bổ sung lợi khuẩn. Hơn nữa, những nhóm đặc biệt có thể sử dụng như:

+ Phụ nữ 25 - 45. Ăn vặt healthy, giảm cân, giữ dáng đẹp da.

+ Gymer/ Vận động viên thể thao/ Người lao động tay chân giúp phục hồi cơ bắp.

+ Người già: loãng xương, thiếu chất.

+ Người mắc bệnh về tiêu hóa, đường ruột, ung thư trực tràng.

+ Khác: Người tiền sử tim mạch, đột quỵ (vitamin K2).

Sữa chua sấy khô Yobite 

2. Hạt sấy, trái cây sấy 

- Các loại hạt sấy đã trở thành một món ăn vặt quen thuộc trong đời sống hiện nay. Một số loại hạt dùng ăn vặt trong văn phòng như: hạt dưa, hạt hướng dương, hạt bí, đây là những loại hạt thường thấy nhất trong các ngày Tết. Ngoài ra, còn một số loại hạt khác như: hạt điều, hạt mắc ca, hạt óc chó, hạt dẻ,... Các loại hạt mà chúng tôi kể trên đều có các dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

- Món trái cây sấy, đây là món ăn vặt được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Một số loại trái cây sấy hiện nay như: nho khô, mít sấy, chuối sấy,... Hiện nay, các món đồ ăn này bạn có thể mua ở ngoài chợ hoặc trên các trang thương mại điện tử hiện nay cũng bán rất nhiều. Những loại sản phẩm này thường được bán theo Kilogam, tùy vào từng sản phẩm mà có mức giá khác nhau.

3. Bánh Biscotti

- Bánh Biscotti chứa hơn 90% thành phần đều là các nguyên liệu hữu cơ sạch cùng nhiều loại hạt dinh dưỡng mang tới công dụng tuyệt vời. 

- Biscotti chủ yếu thành phần là trái cây, hạt dinh dưỡng bổ sung chất xơ, protein, vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. 

- Theo chuyên gia dinh dưỡng, bánh Biscotti có tác dụng chính sau:

+ Giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, phòng ngừa đau tim, đột quỵ.

+ Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa.

+ Hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Bánh Biscotti

4. Ngũ cốc sấy khô

Não bộ của chúng ta hoạt động phần lớn nhờ vào năng lượng từ glucose, loại đường đơn quan trọng nhất trong quá trình trao đổi chất của cơ thể con người. Ngũ cốc sấy khô chứa hàm lượng glucose dồi dào. Món ăn này giúp cho đường huyết trong cơ thể bạn để làm tăng cường các hoạt động trí não cũng như khả năng tập trung. Vì thế, đây là món ăn vặt tốt cho sức khỏe của dân văn phòng.

5. Chuối sấy với bơ đậu phộng

Món ăn vặt văn phòng này sẽ khiến bạn ăn không ngừng nghỉ nhưng vẫn đảm bảo không gây hại cho sức khỏe vì không chứa đường. Ngoài ra, chuối còn chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho sức khỏe đấy.

Tổng kết

Trong thời đại ngày nay, phần lớn chúng ta đều quá bận rộn với công việc hàng ngày mà thiếu đi thời gian chế biến những bữa ăn giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng các món ăn vặt văn mà Yobite vừa kể trên khi đi làm để có thể giữ cơ thể luôn trong trạng thái đầy năng lượng và đạt được năng suất làm việc hiệu quả nhất nhé!

Các mẹ mua hàng liên hệ với Yobite qua:

Website: Yobite

FaceBook: Sữa chua sấy thăng hoa - Yobite

Shopee: Sữa Chua Khô Yobite Official

Lazada: Sữa chua khô Yobite Official

Tiki: Mekong Milk

Địa chỉ: 18/1 Đông Bắc, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.