SỮA CHUA KHÔ GIÚP TRẺ TĂNG CƯỜNG TIÊU HOÁ, ĐỀ KHÁNG

Sữa chua khô đang là lựa chọn hàng đầu của các mẹ cho thực đơn hằng ngày của bé. Đây là thực phẩm rất tốt cho đường ruột, tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ. 

1. Sữa chua khô YoBite là gì? 

Sữa chua khô là giải pháp thay thế tuyệt vời cho trẻ không thích sữa chua dạng lỏng. Đây là loại thực phẩm có dạng viên nhỏ, giòn, xốp, tan nhanh khi cho vào miệng. Sản phẩm được bảo quản trong túi zip nên rất tiện lợi, bạn có thể mang theo bên mình khi đi làm, đi chơi, đi học để nhâm nhi. 

Sữa chua khô được chế biến từ công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến từ nhật bản. Qua quá trình sấy dưới áp suất thấp, sữa chua khô vẫn giữ được hương vị tự nhiên và hàm lượng chất dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe.

Sữa chua khô YoBite là gì? 

2. Vai trò của lợi khuẩn có trong sữa chua khô đối với sức khỏe trẻ nhỏ

Lợi khuẩn giúp tăng khả năng miễn dịch

Thông thường, trong đường ruột của con người, vi khuẩn có lợi và vi khuẩn xấu sẽ tồn tại song song, cân bằng với nhau. Khi lượng vi khuẩn có hại tăng lên, khả năng miễn dịch suy giảm, dễ mắc các bệnh viêm nhiễm như cảm cúm, cảm lạnh. Chính vì vậy, mẹ cần bổ sung lợi khuẩn probiotics cho bé - đây là loại vi khuẩn có trong sữa chua khô YoBite có tác dụng xây dựng hệ miễn dịch hoàn hảo cho bé từ nhỏ, giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của một số loại virus gây ra các bệnh tiêu hóa như táo bón, phân lỏng, tiêu chảy. 

Sữa chua khô tăng khả năng miễn dịch 

Thúc đẩy hệ tiêu hóa khỏe mạnh 

Probiotics có trong sữa chua khô giúp trẻ tiêu hóa tốt, cải thiện sự cân bằng của hệ vi sinh đường ruột, có lợi cho sức khỏe của trẻ. Các vi khuẩn có lợi khi vào đường ruột sẽ giúp tiêu hóa thức ăn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại, khắc phục tình trạng mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, bảo vệ đường ruột. Nhờ đó, hệ tiêu hóa của trẻ luôn khỏe mạnh, hấp thụ thức ăn tốt hơn. 

Cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ

Theo bác sĩ Nguyễn Đăng Khoa (Chuyên khoa nhi, bệnh viện Nhi đồng 2): “ Vi khuẩn có lợi khi vào đường ruột sẽ tổng hợp ra chất kháng khuẩn giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, tranh giành chỗ ở, nguồn dinh dưỡng của những vi khuẩn gây ra nguyên nhân về bệnh đường tiêu hóa. Trong sữa chua khô, vi khuẩn probiotics góp phần cân bằng hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, cải thiện tiêu hóa, chống lại bệnh tiêu hóa, giúp bé ăn ngon miệng, giảm biếng ăn và tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng. 

Sữa chua viên cải thiện tình trạng biếng ăn 

3. Trẻ em nên bổ sung sữa chua khô bao nhiêu viên/ngày? 

Theo chuyên gia dinh dưỡng, bé từ 6 tháng tuổi đang trong giai đoạn tập ăn dặm nên bổ sung 1-2 túi sữa chua khô 20g/ngày. Để đảm bảo bé hấp thu dưỡng chất tốt nhất mẹ cần lưu ý những điều sau: 

  • Không nấu sữa chua viên để tránh mất những dưỡng chất thiết yếu. 
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, nên ưu tiên để trong nhiệt độ mát như tủ lạnh. 
  • Kiểm tra thời hạn sử dụng trước khi cho bé thưởng thức. 
  • Mẹ chọn mua sản phẩm ở cơ sở có xuất xứ rõ ràng, uy tín, chất lượng và đảm bảo được an toàn vệ sinh.
  • Nếu ngửi thấy mùi vị bất thường mẹ tránh cho bé sử dụng.

Sữa chua khô 20g/túi cho bé 

4. Kết luận 

Sữa chua khô không chỉ là thực phẩm ăn dặm thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà còn giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé YoBite để đặt hàng ngay nào. 

XEM THÊM: