SỮA CHUA KHÔ SẤY THĂNG HOA YOBITE VỊ DÂU TÂY 20G

Với vị dâu tươi ngon, chua nhẹ kết hợp cùng sữa thơm béo, sản phẩm sữa chua sấy thăng hoa YoBite vị dâu luôn là sản phẩm bán chạy hàng đầu của YoBite. Cùng YoBite tìm hiểu dinh dưỡng có trong sản phẩm này nhé!

1. Sữa chua khô sấy thăng hoa là gì?

Với công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến, sữa tươi nguyên chất được sấy bằng cách khử nước ở nhiệt độ và áp suất thấp, tạo nên món ăn lạ miệng và giàu dinh dưỡng. 

Nhờ quy trình này, sữa chua khô có kết cấu mềm, mịn, và tan trong miệng trẻ nhỏ một dễ dàng. Đặc biệt, với sự kết hợp của trái cây tươi, sản phẩm còn mang đến hương thơm ngọt nhẹ mà bé yêu nào cũng thích.

Sữa chua khô giàu dinh dưỡng

Sữa chua sấy thăng hoa là một lựa chọn lý tưởng cho các bé, đặc biệt là những trẻ nhỏ không ưa thích dạng lỏng thông thường. Với kết cấu mềm xốp và hương vị thơm ngon, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ăn uống mới lạ và thú vị cho các bé.

2. Sữa chua khô sấy thăng hoa YoBite Vị Dâu tây 20g

Sản phẩm sử dụng dâu tây tự nhiên, giúp mang lại hương vị chua và ngọt thanh, dễ ăn. Dâu tây không chỉ là một loại trái cây hấp dẫn về hình dáng, mà còn chứa nhiều dưỡng chất như vitamin C, chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ

Vị dâu chua nhẹ tạo nên sự khác biệt cho viên sữa chua khô

Với mỗi gói sữa chua khô, mẹ và bé đều có cơ hội được thưởng thức hương vị ngọt ngào và chua nhẹ của dâu tây hoà quyện cùng sữa chua thơm béo. Sản phẩm này còn là snack ngon miệng cho những lúc bé có cảm giác đói.

3. Lợi ích dinh dưỡng của sữa chua khô sấy thăng hoa

Sữa chua sấy khô thăng hoa là nguồn giàu canxi và protein - dưỡng chất quan trọng giúp xương và răng của bé phát triển mạnh. Canxi cũng tham gia vào quá trình phát triển cơ và thần kinh, giúp bé nâng cao khả năng tư duy hiệu quả.

Sữa chua khô còn giàu chất xơ

Kết hợp với trái dâu tây tự nhiên, thực phẩm này cung cấp vitamin C, chất xơ và chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể bé khỏi cơ thể làm lành vết thương nhanh chóng. Ngoài ra, Probiotics có trong sữa chua khô là dưỡng chất giúp quá trình tiêu hoá diễn ra hiệu quả. 

4. Trẻ từ mấy tuổi có thể dùng sữa chua khô?

Sữa chua khô sấy thăng hoa YoBite vị Dâu Tây 20g thích hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Thực phẩm này có kết cấu mềm, tan từ quá trình thăng hoa nên bé dễ dàng ăn mà không gặp phải trở ngại này. Đây còn là độ tuổi thích hợp để trẻ hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm này.

Bé từ 6 tháng tuổi đã có thể ăn sữa chua khô

5. Cách bảo quản sữa chua khô

Để sản phẩm luôn ngon và tươi, mẹ hãy bảo quản sữa chua khô ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt. Ánh nắng trực tiếp có thể làm mất đi màu sắc và chất lượng của sản phẩm, nên mẹ hãy để sản phẩm ở nơi lý tưởng nhất.

Hãy bảo quản kỹ sản phẩm

Sau khi sử dụng sản phẩm, trên bao bì có túi zip để ngăn không khí tiếp xúc với sản phẩm. Nếu không đậy kín kỹ, viên sữa chua khô rất dễ bị mềm, và không còn độ tươi ngon như ban đầu.

 

XEM THÊM: