Lợi ích của sữa chua sấy đối với hệ xương và răng của bé

Sữa chua sấy một món ăn vặt mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho bé, đặc biệt là đối với hệ xương và răng của trẻ. Trong biết viết hôm nay, hãy cùng YoBite tìm hiểu những lợi ích nổi bật của sữa chua sấy đối với hệ xương và răng của bé nhé! 

1. Sữa chua sấy là gì? 

Sữa chua khô là sản phẩm được chế biến từ sữa tươi nguyên chất lên men trong nhiệt độ -45 độ C qua phương pháp sấy thăng hoa – phương pháp bảo quản tiên tiến nhất hiện nay. Sữa chua sấy được sấy theo phương pháp sấy thăng hoa vẫn giữ nguyên được mùi vị, màu sắc, hàm lượng dinh dưỡng như sữa chua thông thường. Bên cạnh vị truyền thống, Sữa chua khô còn kết hợp với nhiều loại trái cây tươi giúp đa dạng vị giác, kích thích bé ăn ngon hơn. 

sua-chua-say-1Sữa chua khô YoBite

2. Lợi ích của sữa chua sấy đối với hệ xương và răng của bé 

Sữa chua khô có nhiều lợi ích sức khỏe, trong đó việc hỗ trợ sự phát triển của hệ xương và răng là rất đáng chú ý. Dưới đây là các lợi ích nổi bật:

Cung cấp Canxi và Vitamin D

Sữa chua khô là nguồn cung cấp canxi dồi dào, đây là một khoáng chất thiết yếu giúp xương và răng phát triển khỏe mạnh. Thêm vào đó, hàm lượng vitamin D có trong sữa chua sấy còn giúp cơ thể bé hấp thụ canxi tốt hơn, góp phần cải thiện sức khỏe xương và răng cho bé. 

Ngoài ra, việc cho bé sử dụng sữa chua sấy mỗi ngày còn giúp làm giảm các nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến xương như loãng xương và các vấn đề về răng miệng của trẻ. 

Cung cấp dồi dào Protein 

Sữa chua khô chứa hàm lượng protein, vitamin B và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Protein cũng là thành phần cấu tạo của xương và răng giúp xương và răng chắc khỏe. 

3. Nên mua sữa chua sấy ở đâu?  

Sữa chua khô là một sản phẩm rất tốt cho trẻ và có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ đâu hiện nay. Tuy nhiên, nhiều cơ sở lợi dụng điều này để sản xuất ra các sản phẩm sữa chua sấy không đảm bảo chất lượng chứa hàm lượng dinh dưỡng thấp. 

Mẹ có thể hoàn toàn tin mua sữa chua sấy của đơn vị YoBite, đây là đơn vị uy tín đã có hơn 25 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm sữa chua sấy theo phương pháp thăng hoa. Hiện tại, mẹ có thể mua sản phẩm sữa chua viên YoBite ở các trang thương mại điện tử chính thức của YoBite như shopee, lazada, tiki, website. Đồng thời sữa chua sấy YoBite còn có mặt tại nhiều đơn vị phân phối, các đại lý, các cửa hàng siêu thị mẹ và bé và tại các cửa hàng trên sân bay. 

sua-chua-say-2Nên mua sữa chua sấy ở đâu

4. Kết luận 

Sữa chua sấy đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe của hệ xương và răng của trẻ. Chính vì vậy, mẹ nhớ bổ sung cho bé mỗi ngày một túi sữa chua khô để bé phát triển toàn diện nhé.