SỮA CHUA KHÔ YOBITE CÓ BAO NHIÊU HƯƠNG VỊ?

Ngoài vị truyền thống, sữa chua khô YoBite còn có nhiều hương vị đặc biệt khác, vừa dinh dưỡng mà vừa đem đến trải nghiệm mới lạ. Cùng tìm hiểu xem hiện nay sản phẩm sữa chua sấy khô YoBite có bao nhiêu hương vị nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu YoBite

Được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Sữa Mekong, YoBite là một thương hiệu đáng tự hào của Công ty TNHH Phô Mai Việt Nam. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thực phẩm lên men từ sữa, YoBite đảm bảo cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng và chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

YoBite đem đến những sản phẩm chất lượng

YoBite đã tạo nên dấu ấn cho riêng mình khi là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa - phương thức chế biến hoàn toàn mới, nhằm đảm bảo sản phẩm luôn giữ được hương vị tươi ngon và dinh dưỡng cho mọi người.

2. Sữa chua khô YoBite có những hương vị nào?

YoBite Kids - 20g

Sữa chua khô với mang đến những lợi ích vượt trội, giúp bé yêu cao lớn, khoẻ mạnh, nên viên sữa chua có vị sữa chua nguyên chất hoà quyện với trái cây hoàn toàn tươi và tự nhiên.

Sữa chua khô có kết cấu mềm, tan trong miệng

Hiện nay, ngoài vị truyền thống quen thuộc, túi sữa chua khô 20gr còn có hương đào, dâu tây, và việt quất, phù hợp với mọi trẻ nhỏ. Vị truyền thống ngoài vị ngọt thanh của sữa, mà còn có vị chua nhẹ nhờ quá trình sấy thăng hoa tiên tiến đến từ Nhật Bản.

Sữa chua khô túi 20gr đem đến 2 tỷ lợi khuẩn probiotics cho các bé, giúp tăng cường hệ tiêu hoá hoạt động khỏe mạnh, không lo táo bón hay tiêu chảy. Viên sữa chua sấy khô còn giàu vitamin B, D và vitamin B12, giúp bé phát triển toàn diện.

Vị truyền thống dễ ăn và được nhiều người yêu thích

Hương vị đào làm nổi bật vị ngọt và giảm chút vị chưa, chắc chắn sẽ phù hợp với các bé hảo ngọt. Đào được xem là loại trái cây giàu chất chống oxy hóa, vitamin A, và vitamin C, không những giúp bé đẩy lùi các chất gây hại mà còn tăng thị lực và tăng cường hệ tiêu hoá.

Vị đào phù hợp cho bé thích ăn ngọt

Nếu các bé muốn thay đổi khẩu vị, sữa chua khô vị dâu và vị việt quất sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Viên sữa chua khô vị dâu tây với vị chua tự nhiên, không chỉ tăng cường hệ miễn dịch cho bé mà còn giúp trẻ kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Viên sữa chua khô vị dâu chua nhẹ

Với vị việt quất, việc thưởng thức viên sữa chua khô này sẽ giúp các bé cải thiện chức năng não và tăng cường trí nhớ của trẻ. Nếu các bé không còn chuộng với kết cấu lỏng thông thường của sữa chua, thì sữa chua khô là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Bé có thể thưởng thức với vị việt quất

YoBite Healthy - 30g

Sữa chua khô YoBite 30gr chứa 3 tỷ lợi khuẩn Probiotics, Không chỉ phù hợp với các bé ăn dặm, sữa chua sấy khô còn phù hợp với đối tượng đang giảm cân, ăn kiêng hay cần cải thiện hệ miễn dịch. Đây là một món ăn vặt vô cùng lành mạnh mà bạn không nên bỏ qua.

Sữa chua sấy khô còn phù hợp với tất cả mọi người

Ngoài vị truyền thống, dâu, việt quất, đào, sữa chua khô YoBite 30gr còn có thêm vị xoài và vị tổng hợp. Sữa chua khô vị xoài không chỉ giúp làm đẹp da, mà còn tốt cho những người bệnh tiểu đường, hoặc đang có tình trạng thừa cân.

3. Tìm mua sữa chua khô YoBite ở đâu?

YoBite tự hào là đối tác tin cậy của một trong nhà bán lẻ sản phẩm mẹ và bé uy tín nhất Việt Nam - Bibo Mart. Ngoài chuỗi cửa hàng, YoBite hiện còn có mặt trên các sàn thương mại điện tử như Shopee và Lazada. Bạn cũng có thể đặt sản phẩm ngay tại website này nhé!

4. Cách sử dụng và bảo quản sữa chua khô YoBite

Cách sử dụng

Từ 6 tháng tuổi trở lên, trẻ nên ăn thực phẩm này mỗi ngày với khẩu phần như sau:

  • 6 – 8 tháng: 10g - 20g/ngày
  • 1 – 2 tuổi: 20g - 40g/ngày
  • Trên 2 tuổi: 40g - 60g/ngày

Bé từ 6 tháng tuổi đã có thể thưởng thức sữa chua khô

Cách bảo quản

Để bảo quản sữa chua sấy khô, cần lưu ý một số điểm sau:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Đóng kín bao bì sau khi dùng để giữ cho sữa chua không bị ẩm và tác động của môi trường bên ngoài.
  • Tránh để sữa chua sấy khô gần các nguồn nhiệt.
  • Kiểm tra hạn sử dụng trên bao bì trước khi mua và sử dụng để tránh sử dụng sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

 

XEM THÊM: