YOBITE TUYỂN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC

YOBITE TUYỂN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC

Yobite là sản phẩm sản xuất tại Nhà máy Công ty Phô Mai Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Sữa Mekong (Mekong Milk Ltd,.)

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm sữa chua khô chất lượng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Yobite đang có nhu cầu mở rộng thị trường và muốn hợp tác kinh doanh với các Đại lý phân phối trên toàn quốc.

KHÔNG NGỪNG MỞ RỘNG THỊ PHẦN SỮA CHUA KHÔ YOBITE

Nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu về sữa chua khô của khách hàng, Yobite đã thành lập và phát triển kênh kinh doanh dựa trên 2 hình thức chính đó là: HỆ THỐNG CHI NHÁNH bán lẻ và các ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI. Với hệ thống kinh doanh rộng khắp, Yobite đảm bảo đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc một cách nhanh chóng. Đây cũng chính là một trong những lợi thế cạnh tranh của Yobite so với các đối thủ trong ngành sữa chua khô.

Cùng với sự phát triển vững mạnh của Hệ thống Chi nhánh, Yobite cũng tiến hành mở rộng các Đại lý phân phối nhằm đa dạng hóa các Kênh phân phối bán hàng, phục vụ tốt hơn nhu cầu của các gia đình Việt.

TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SỮA CHUA KHÔ YOBITE BẠN CÓ NHỮNG GÌ?

Yobite tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối các loại sữa chua khô với công nghệ sấy thăng hoa độc quyền tiên tiến nhất thế giới hiện nay. Bảo tồn toàn vẹn chất dinh dưỡng và lợi khuẩn (probiotics). Yobite luôn đảm bảo quyền lợi không chỉ đối với khách hàng mà còn với những đơn vị hợp tác cùng chúng tôi. 

Nhận mức chiết khấu hấp dẫn

Công ty sản xuất trực tiếp không qua trung gian, giá thành cạnh tranh, chiết khấu Đại lý phân phối hấp dẫn, kèm chương trình khuyến mãi định kỳ.

Cung cấp tư liệu quảng bá và thuyết phục khách hàng

Sẵn sàng minh bạch các loại giấy tờ và hồ sơ pháp lý liên quan đến công ty và sản phẩm như: kiểm định, công bố chất lượng.

Đại lý có quyền sử dụng các bài viết, thông tin, hình ảnh, video về sản phẩm để quảng bá, bán hàng

Sản phẩm Sữa chua khô Yobite đã có thương hiệu, dễ kinh doanh, dễ tìm kiếm khách hàng.

Đào tạo kiến thức, kỹ năng

Được đào tạo chuyên sâu kiến thức sản phẩm từ chuyên gia đầu ngành về sữa chua

Được tham gia vào cộng đồng các Đại lý của Yobite, giao lưu học hỏi với những tấm gương thành công

Được hỗ trợ giải đáp những thắc mắc trong quá trình kinh doanh từ những cá nhân kinh doanh thực chiến xuất sắc

Hỗ trợ giao hàng về kho của Đại lý

Có chính sách hỗ trợ giao hàng miễn phí (Free ship) về kho Đại lý.

NHỮNG AI NÊN HỢP TÁC LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SỮA CHUA KHÔ YOBITE CÙNG CHÚNG TÔI?

  • ​Nếu bạn đang muốn kinh doanh các sản phẩm sữa chua khô thì đây là sản phẩm bạn nên LỰA CHỌN để kinh doanh. Yobite là thương hiệu sữa chua khô ngon uy tín và được người tiêu dùng rất ưa chuộng. 

  • Đây là một cơ hội cực tốt để các bạn có thể hợp tác cùng chúng tôi để đưa sản phẩm sữa chua khô Yobite đến với người dân Việt Nam.

  • Đặc biệt: Nếu bạn đang là đại lý, nhà phân phối đã có sẵn hệ thống bán hàng, thì đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để các bạn có thể hợp tác cùng với chúng tôi. 

  • Nếu bạn là người yêu thích kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể hợp tác cùng với chúng tôi. Chúng tôi có những chương trình đào tạo và hỗ trợ tốt nhất cho tất cả các đại lý phân phối muốn hợp tác cùng chúng tôi.

Chúng tôi mong muốn hợp tác dựa trên tinh thần đôi bên cùng có lợi, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh, và bền vững lâu dài. Cơ hội khó kiếm, nhất định đừng bỏ lỡ, hãy mang quyết tâm của bạn để tiến lên phía trước, Yobite sẽ đồng hành với bạn trong hành trình biến ước mơ trở thành hiện thực!

Vui lòng diền thông tin của bạn vào biểu mẫu Đăng ký làm ĐL/NPP  hoặc liên hệ hotline: 0968486949  để được tư vấn, gửi chính sách phù hợp và bảng giá đến với mọi Đại lý phân phối.
← Bài trước