SỮA CHUA KHÔ SẤY THĂNG HOA YOBITE VỊ VIỆT QUẤT

SỮA CHUA KHÔ SẤY THĂNG HOA YOBITE VỊ VIỆT QUẤT

Sữa chua khô YoBite vị việt quất được nhiều người ưa chuộng bởi vị ngọt thanh của việt quất, hoà quyện cùng vị chua nhẹ của sữa tươi nguyên chất lên men. Cùng YoBite tìm hiểu những thông tin bổ ích của sản phẩm qua bài viết này nhé!

1. Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm

Sữa tươi nguyên chất

Nhờ thành phần chủ yếu là sữa tươi nguyên chất, sữa chua khô YoBite đem đến nguồn dinh dưỡng quý báu, bao gồm protein, canxi, vitamin D và vitamin B12. Đặc biệt, YoBite tự tin đem đến nguồn sữa tươi nguyên chất nhất từ trang trại Mekong Milk, đảm bảo cả chất lượng và giá trị dinh dưỡng.

sua-chua-kho-viet-quat-1

Sữa chua khô Yobite sử dụng sữa tươi nguyên chất

Chính vì vậy, viên sữa chua khô YoBite mới có hương thơm ngọt ngào cùng vị chua từ sữa lên men, tạo nên sự lựa chọn hoàn hảo để tăng cường sức khỏe cho các bé. Tất cả những dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển xương, cơ và hệ thần kinh của bé yêu.

Men vi sinh tự nhiên

Men vi sinh tự nhiên, đặc biệt là Probiotics, được xem là lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại. Việc giàu men vi sinh trong sữa chua sấy khô sẽ giúp bạn hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và giảm nguy cơ bị táo bón hoặc tiêu chảy. 

sua-chua-kho-viet-quat-2

Probiotics cho bé có một hệ tiêu hoá khoẻ

Trái cây tươi

YoBite là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến đến từ Nhật Bản. Ngoài việc lên men sữa tươi, trái cây cũng được sấy, tạo nên viên sữa chua khô vừa giữ nguyên được hương vị tự nhiên, vừa tăng thêm vị ngọt thanh từ trái cây tươi ngon. 

Hương vị việt quất đem lại cho bạn cảm giác vị ngọt thanh, cùng với đó là vị chua nhẹ, tạo nên món ăn đầy hấp dẫn cho những buổi ăn snack. Nhờ quá trình sấy thăng hoa, bạn không chỉ cảm nhận rõ vị của vị quất còn tươi, ngon mà những viên sữa chua khô còn tan ngay trong miệng.

sua-chua-kho-viet-quat-3

Vị việt quất chắc chắn được nhiều bé ưa chuộng

2. Lợi ích sức khỏe của sữa chua khô YoBite

Dinh dưỡng từ Probiotics

Sữa chua khô cung cấp lượng lớn men vi sinh, hay còn gọi là Probiotics, được xem là lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột của chúng ta. Chứa 2 tỷ lợi khuẩn Probiotics trong túi sữa chua khô 20gr, đây sẽ là sản phẩm lý tưởng với những người cần hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và giảm nguy cơ táo bón, tiêu chảy.

sua-chua-kho-viet-quat-4

Trẻ nhỏ hay người lớn đều cần bổ sung Probiotics

Hỗ trợ xương và răng khỏe mạnh

Viên sữa chua khô được làm từ công nghệ sấy thăng hoa hiện đại, nên đem đến cho chúng ta nguồn tuyệt vời của canxi và vitamin D. Canxi được xem là khoáng chất không thể thiếu trong việc xây dựng và duy trì sức khỏe xương và răng.

sua-chua-kho-viet-quat-5

Canxi và vitamin D cho ta một hệ thống xương chắc khỏe

Vitamin D sẽ giúp cơ thể bạn hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn, từ đó giúp xương trở nên chắc khoẻ và chống lại sự loãng xương. Đặc biệt, vitamin D đem đến cho bạn một hệ miễn dịch mạnh khỏe, khiến mọi vi khuẩn đều bị loại bỏ và giúp bạn duy trì sức khỏe tốt.

Hỗ trợ quá trình tiêu hoá 

Sữa chua khô YoBite chứa chất xơ giúp kiểm soát cảm giác no lâu hơn và duy trì cảm giác ngon miệng. Điều này có thể hỗ trợ quá trình giảm cân bằng cách giảm thiểu việc tiêu thụ thức ăn quá nhiều và giúp duy trì cân nặng ổn định.

sua-chua-kho-viet-quat-6

Ăn sữa chua sấy cho bạn một vóc dáng lý tưởng

3. Tìm mua sữa chua khô YoBite ở đâu?

YoBite tự hào là đối tác đáng tin cậy của một trong những nhà bán lẻ sản phẩm mẹ và bé uy tín nhất Việt Nam - Bibo Mart. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu mua sắm thuận tiện của khách hàng, YoBite cũng có mặt trên các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Shopee và Lazada. 

4. Cách sử dụng và bảo quản sữa chua khô YoBite

Cách sử dụng

Với sữa chua khô YoBite, bạn có thể thỏa thích ăn trực tiếp mà không cần đợi đến bữa ăn chính. Điều này không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng mà còn giúp bạn hạn chế việc tiêu thụ những thức ăn nhanh chóng hay snack chứa nhiều gia vị không tốt cho sức khỏe.

sua-chua-kho-viet-quat-7

Bạn có thể ăn trực tiếp sữa chua sấy

Bạn cũng có thể kết hợp sữa chua khô YoBite với các loại trái cây tươi ngon, ngũ cốc nguyên hạt, granola hoặc mứt để tạo ra một món ăn phong phú và thú vị. Việc thúc đẩy thói quen ăn sạch và dinh dưỡng lành mạnh cho bạn sẽ giúp bạn có một vóc dáng ưng ý.

Cách bảo quản

  • Đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, mát mẻ, thoáng khí, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không nên chế biến sữa chua khô bằng cách đun nóng quá nhiệt vì nhiệt độ cao có thể làm sữa chua khô mất đi một số chất dinh dưỡng quan trọng.
  • Sau khi ăn xong, kéo khoá zip để giữ nguyên vị giòn, tan trong miệng của viên sữa chua khô.

 

XEM THÊM:

← Bài trước Bài sau →