GỢI Ý 7 CÁCH ĂN SỮA CHUA KHÔ CHO BÉ ĂN HOÀI KHÔNG NGÁN

GỢI Ý 7 CÁCH ĂN SỮA CHUA KHÔ CHO BÉ ĂN HOÀI KHÔNG NGÁN

Sữa chua khô là sản phẩm khoái khẩu của nhiều bé. Tuy nhiên, việc cho bé ăn mà không có sự kết hợp đa dạng sẽ dễ khiến bé chán. Hôm nay, YoBite sẽ mách các mẹ 7 cách ăn sữa chua khô ăn hoài không ngán. 

1. Lợi ích của sữa chua khô đối với sức khỏe bé 

Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa chua khô YoBite chứa hơn 10 tỷ lợi khuẩn probiotics giúp nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa khỏe và ngăn chặn các bệnh đường ruột như táo bón, khó tiêu, tiêu chảy,... 

Hỗ trợ phát triển xương: Hàm lượng vitamin Dcanxi có trong sữa chua viên giúp bé phát triển xương và răng. 

Phát triển não bộ: Sữa chua viên chứa omega 3 dồi dào có tác dụng giúp não bộ và tư duy bé phát triển. 

Bổ sung năng lượng: Sữa chua sấy bổ sung protein giúp bé có cảm giác no lâu và cung cấp đủ năng lượng cần thiết hoạt động trong ngày dài. 

sua-chua-kho-1Lợi ích tuyệt vời của sữa chua khô 

2. 7 cách ăn sữa chua khô giúp bé ăn hoài không ngán 

Ăn sữa chua khô trực tiếp khi mua về 

Sữa chua sấy khi mua về, mẹ có thể cho bé ăn trực tiếp bằng cách đút cho bé ăn hoặc cho bé tự cầm nắm sữa chua viên để ăn. Sữa chua viên có dạng viên nhỏ, giòn, xốp, tan ngay trong miệng nên mẹ có thể yên tâm cho bé ăn mà không bị nghẹn hóc. 

sua-chua-kho-2Sữa chua khô giòn tan trong miệng 

Sữa chua khô ăn với ngũ cốc yến mạch 

Yến mạch là thực phẩm chứa nhiều vitamin B, K, E, canxi, sắt,... giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe. Đặc biệt hàm lượng chất xơ có trong yến mạch còn giúp hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ. Mẹ có thể cho bé ăn sữa chua khô kết hợp với yến mạch để bổ sung nhiều dưỡng chất, nạp thêm năng lượng cho con, đồng thời hỗ trợ kích thích vị giác và giúp bé ăn ngon miệng hơn.  

Sữa chua khô ăn với trái cây 

Trái cây là nguồn thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe của bé. Tuy nhiên, nhiều bé không thích ăn trái cây khiến bố mẹ vô cùng lo lắng. Để khắc phục tình trạng này, mẹ có thể cho bé ăn sữa chua viên kết hợp với trái cây. 

Sữa chua viên khi kết hợp với trái cây sẽ làm đa dạng hương vị món ăn, giúp kích thích sự thèm ăn của bé, bé ăn ngon miệng hơn. Mẹ có thể cho bé ăn sữa chua sấy với một số loại trái cây như chuối, táo, việt quất, dâu tây,... 

Sữa chua khô ăn với sinh tố 

Đối với những bé chưa nhai được trái cây, mẹ có thể xay trái cây thành sinh tố và cho bé ăn cùng với sữa chua viên. Hương vị ngọt thanh của sinh tố kết hợp với sữa chua sấy có vị chua nhẹ, béo ngậy sẽ kích thích sự thèm ăn của bé và giúp bé tăng cân nhanh chóng.  

Sữa chua khô ăn với các loại hạt

Để món sữa chua khô trở nên ngon miệng hơn, mẹ có thể trộn với các loại hạt giàu dinh dưỡng như đậu phộng, hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt óc chó,... Đây đều là những thực phẩm rất giàu omega 3, canxi và chất chống oxy hóa rất tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ. 

Sữa chua khô ăn với sữa chua không đường 

Mẹ cũng có thể cho bé ăn sữa chua không đường kết hợp với sữa chua viên để đổi vị giúp bé không bị ngán. Để món ăn thêm bắt mắt, đa dạng hương vị mẹ bổ sung thêm các loại trái cây, mứt, hạt khô,... là đã có một bữa phụ cho bé đầy dinh dưỡng. 

sua-chua-kho-3Sữa chua viên ăn với trái cây, mứt, hạt khô 

3. Mua sữa chua khô ở đâu để uy tín, chất lượng? 

Trên thị trường hiện nay, mẹ không khó để bắt gặp các sản phẩm sữa chua sấy cho bé. Tuy nhiên, mẹ cần phải lựa chọn sản phẩm cẩn thận để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé. YoBite tự tin là cơ sở cung cấp và phân phối sữa chua khô uy tín và chất lượng nhất. Hiện tại, bạn có thể mua các sản phẩm của YoBite qua các hệ thống siêu thị mẹ & bé Bibo Mart. Hoặc, mẹ cũng có thể mua trực tiếp thông qua website, các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki của YoBite để nhận được những ưu đãi hấp dẫn. 

sua-chua-kho-4Sữa chua viên YoBite là cơ sở uy tín nhất thị trường hiện nay 

4. Kết luận 

Hy vọng với 7 cách ăn sữa chua khôYoBite ở trên sẽ giúp bé yêu ăn ngon miệng hơn. Nếu mẹ có những thắc mắc nào, liên hệ ngay với YoBite để được tư vấn nhé. 

XEM THÊM: 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận