SỮA CHUA KHÔ – THỰC PHẨM BỔ SUNG CHẤT DINH DƯỠNG

SỮA CHUA KHÔ – THỰC PHẨM BỔ SUNG CHẤT DINH DƯỠNG

Sữa chua sấy hiện nay là một loại thực phẩm dinh dưỡng rất phổ biến được nhiều người tin dùng. Sản phẩm nhiều công dụng tốt cho đường ruột nhờ quá trình lên men, giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng và dưỡng chất cho người lớn, đặt biệt là trẻ em.

Sữa chua tươi thông thường có dạng lỏng sẽ có nhiều bé không hứng thú và không thích ăn. Biết được điều đó YoBite cho ra đời dòng sữa chua sấy khô. Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho các mẹ bỉm sữa. Sữa chua khô có dạng viên mềm, nhỏ, bé có thể cầm nắm được, giúp kích thích sự muốn ăn của trẻ.

1. Sữa chua khô có gì đặc biệt ?

Đây là một dạng yogurt khô (hay còn gọi là bánh yogurt khô, sữa chua viên sấy khô vì chúng tạo độ xốp, đặt biệt rất mềm. Ăn vào cảm giác như tan trong miệng như bánh). Đặc biệt phù hợp cho các bé từ 9 tháng tuổi. Bánh có vị hơi chua của yogurt và trái cây, sau khi tan trong miệng thì có vị béo ngọt của sữa, rất dễ ăn và được nhiều trẻ yêu thích.

Theo khảo sát cho rằng đại đa số các bác sĩ khuyên là: Các bé nên bắt đầu sử dụng sữa chua từ 6 tháng tuổi. Vì chúng giúp bổ sung men tiêu hoá, diệt vi khuẩn có hại, bổ sung canxi, vitamin cho bé. Ngoài ra còn hỗ trợ bé ăn ngon miệng hơn.

sua-chua-say-ho-tro-he-tieu-hoa-1

Sữa chua sấy hỗ trợ hệ tiêu hoá

Sữa chua khô sấy giúp các bé bắt đầu việc làm quen với việc nhai thức ăn. Vừa có tác dụng bổ sung vitamin. Vừa tăng thêm khoáng chất bị thiếu hụt trong khẩu phần ăn dặm của bé. Khi ăn sữa chua viên sẽ tự tan trong miệng, giúp kích thích vị giác của trẻ.

Hiện nay trên thi trường các loại sữa chua có thể có một số thành phần hoá học. Hoặc các chất bảo quản, và các chất không tốt cho bé. Đây là dạng thực phẩm bổ sung không hề chứa chất độc hại cũng như đường hoá học. Rất an toàn và thuận tiện hơn cho việc bảo quản của mẹ bỉm cho bé.

2. Sữa chua khô - Thực phẩm dinh dưỡng cho bé

Hiện nay, YoBite đã cho ra mắt sản phẩm sữa chua sấy khô dinh dưỡng để đồng hành cùng bé trong giai đoạn ăn dặm. Giúp bé dễ dàng cầm nắm và thưởng thức vui vẻ hơn. Đáp ứng yêu cầu cao và đa dạng cho các bé. Đây cũng là điều thu hút khiến YoBite trở thành sữa chua viên ăn dặm được các mẹ tin tưởng.

Đặc biệt trong sữa chua sấy Yobite có chứa hàm lượng cao canxi - dưỡng chất đóng vai trò quan trọng cho việc xây dựng và duy trì xương chắc khỏe, giúp trẻ đạt chiều cao vượt trội.

sua-chua-say-ho-tro-he-tieu-hoa-2

Sữa chua sấy YoBite được nhiều người tin dùng

Sữa chua sấy YoBite không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu, hương liệu và có chứa hơn 2 tỷ lợi khuẩn giúp bé chống lại mọi bệnh vặt. Giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ sấy bảo tồn của Nhật Bản và đóng gói khử trùng trong phòng sạch khép kín, đảm bảo vệ sinh.

Ngoài ra sữa chua sấy YoBite bổ sung thêm những nguyên liệu trái cây nguyên chất, tươi ngon, không có hóa chất hay chất ổn định, chất làm sánh như các loại sữa chua thông thường khác, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bé.

3. Sữa chua khô – Tại sao nên lựa chọn YoBite?

Sản phẩm sữa chua sấy YoBite được chế biến bằng nguồn sữa tươi nguyên chất, sạch từ các nông trại sữa lớn nhất Việt Nam. Ở đây, những chú bò được chăn nuôi theo tiêu chuẩn kỹ lưỡng. Được kiểm soát chặt chẽ từ Mekong Milk và chứng nhận bởi Bộ Nông Nghiệp. Thức ăn cho những chú bò hoàn toàn là cỏ, không có ngũ cốc, đảm bảo mùi vị thơm ngon nhất cho sản phẩm.

YoBite là thương hiệu sữa chua viên ăn dặm cho bé được các mẹ tin dùng

Các lý do mà mẹ nên lựa chọn vì:

  • Thương hiệu uy tín: YoBite có kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm lên men từ sữa hơn 25 năm. (Công ty sản xuất Phô Mai Việt Nam).
  • Công nghệ hiện đại: Sữa chua khô YoBite cam kết 100% sử dụng công nghệ sấy thăng hoa (sấy đông khô) giúp bảo vệ dinh dưỡng toàn vẹn trong sản phẩm. Hàm lượng lợi khuẩn là 2 tỷ cho túi 20gr và hơn 3 tỷ cho túi 35gr, đã được kiểm nghiệm ở viện Pasteur.
  • Nguyên liệu tự nhiên: Sữa chua sấy khô YoBite được chế biến từ trái cây tự nhiên nguyên chất sấy thăng hoa, không sử dụng syrup, mứt trái cây hay các chất tạo màu, hương liệu.
  • Giá cả hợp lý: Sản phẩm có giá rẻ hơn gấp 3 lần so với sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.
  • Bảo quản dễ dàng: Không giống với các loại sữa chua thông thường, sữa chua khô không cần phải bảo quản lạnh và hạn sử dụng lên đến 12 tháng. Bạn có thể mang theo sữa chua sấy khô đi bất kỳ đâu.

Đó chính là các nguyên nhân sữa chua khô YoBite được nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho con nhỏ. Ngoài giúp cho trẻ tập ăn dặm, sản phẩm còn giúp tăng cường miễn dịch, cải thiện khả năng hấp thu, trị táo bón. Thêm vào đó sản phẩm còn có thể làm thực phẩm giảm cân cho chị em phụ nữ dùng để vặt healthy, giảm cân, giữ dáng.

Sản phẩm có thể dùng cho Gymer, vận động viên thể thao, người ăn chay, ăn kiêng vì trong sữa chua viên ăn liền có chứa axit amin BCCAs giúp phục hồi cơ bắp. Bạn cũng có thể sử dụng cho người già đang mắc bệnh loãng xương, thiếu chất hay gười mắc bệnh về tiêu hóa, đường ruột, ung thư trực tràng.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì liên hệ YoBite ngay để được tư vấn thêm thông tin chi tiết nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận